10 thg 7, 2009

Ăn Chơi Đà Nẵng

10 thg 7, 2009
Xin chào các bạn.

Những bạn nào sống ở Đà Nẵng chắc biết rằng, đây là 1 thành phố hiện đại và năng động. Tuy nhiên, đối với giới trẻ thì cuộc sống ngày càng hiện đại, thì những điểm vui chơi của chúng ta ngày càng thưa dần, càng ngày càng mất đi.

Tuy nhiên, vẫn còn đó những điểm vui chơi, mà các bạn có thể tụ họp với bạn bè trong nhìu dịp, mà đôi khi chính các bạn cũng không biết nó nằm ở đâu. Cả tôi cũng vậy, Đà Nẵng nhỏ thật đó, tuy nhiên vẫn có những quán cóc, những khu du lịch, những bãi tắm, những quán cafe thú vị mà có khá nhìu bạn chưa biết tới.

Mình dám cá là, nếu bạn là 1 trong những bạn trẻ sông tại Đà Nẵng, thì bạn đã ko dưới 1 lần tự hỏi với bạn, hoặc nhóm bạn của bạn rằng : "Hôm nay tụi mình đi chơi ở đâu đây". Đúng ko nào.

Với mục đích nhằm mang lại cho giới trẻ Đà Thành 1 nơi để có thể tìm thấy những điểm vui chơi, giải trí lành mạnh, những nơi có thể cùng bạn bè tụ họp sau những thời gian mệt mỏi. Chúng tôi, sẽ cố gắng tìm ra thật nhiều địa điểm, để có thể cùng chia sẽ với các bạn. Ngoài ra, điều mang lại thành công nhất cho website này chính là sự giúp đở của các bạn. Nếu các bạn biết 1 địa chỉ nào hay, lạ tại Đà Nẵng này thì hãy cùng chia sẽ với mọi người nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
◄Design by Pocket, BlogBulk Blogger Templates